Recent Posts

header ads

Mèo Vạc tổ chức Lễ hội hoa Đào năm 2019

Nhằm quảng bá, giới thiệu những nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cảnh thiên nhiên đặc sắc của huyện nhà đến với du khách trong và ngoài nước. Trong hai ngày 21 – 22 tháng 2 năm 2019 (tức ngày 17/01 đến ngày 18/01 âm lịch), huyện Mèo Vạc tổ chức Lễ hội hoa Đào năm 2019 với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Sân vận động trung tâm huyện và Vườn Đào thôn Thào Chứ Lủng, xã Tả Lủng.

Mèo Vạc tổ chức Lễ hội hoa Đào năm 2019
Hoa đào điểm tô thêm sắc Xuân cho Cao nguyên đá

Đêm Khai mạc được tổ chức ngày 21/02 sẽ là sự kết hợp giữa Chương trình nghệ thuật “Sắc màu trên Cao nguyên đá” với chương trình giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019.
Đến với Lễ hội hoa Đào huyện Mèo Vạc năm nay nhân dân và du khách sẽ được tham gia trải nghiệm các hoạt động, trò chơi dân gian như: Múa, hát, thổi khèn Mông; Thi chim Họa Mi hót; Giao lưu hát đối giao duyên bằng ống tre; Trải nghiệm chụp ảnh đẹp với hoa Đào,….

Lễ hội hoa Đào
Lễ hội hoa Đào
Lễ hội hoa Đào năm 2019
Lễ hội hoa Đào 2019

 Lễ hội Hoa Đào năm 2019 là dịp để tuyên truyền, quảng bá, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, nét văn hóa đặc sắc riêng của nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc. Đồng thời tạo điểm nhấn để quảng bá du lịch, thu hút du khách đến với Mèo Vạc nói riêng và vùng Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đông Văn nói chung.

Lịch tổ chức lễ hội Hoa Đào 2019
Lịch tổ chức lễ hội Hoa Đào 2019

Cũng trong dịp này, huyện Mèo Vạc còn tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân làm du lịch, dịch vụ trên địa bàn, các đơn vị lữ hành trong và ngoài tỉnh.
Minh Quang - Minh Chuyên
 Nguồn: http://meovac.hagiang.gov.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét