Recent Posts

header ads

Mèo Vạc, tạo điểm nhấn phục vụ du khách đến với Lễ hội Chợ tình năm 2018

Lễ hội Chợ tình Khâu Vai năm 2018, sẽ diễn ra từ ngày 11 – 12.5 (tức 26 – 27.3 âm lịch), với nhiều hoạt động: Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà; Hội thi chim Họa mi hót, thi rót nước, địu nước, tung còn tại sân Mê Cung Đá; nghe hát đối giao duyên, Hội thi làm bánh dày, giao lưu các món ẩm thực…

Đường vào Mê Cung Đá được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên, tạo điểm nhấn thu hút du khách đến thăm quan, trải nghiệm.
Đường vào Mê Cung Đá được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên, tạo điểm nhấn thu hút du khách đến thăm quan, trải nghiệm.

Để phục vụ du khách tham quan, trải nghiệm tại khu vực Mê Cung Đá, huyện Mèo Vạc đã tu sửa, nâng cấp xong các lối đi vào trong trung tâm Mê Cung Đá đảm bảo không phá vỡ cảnh quan vốn có. Dọc theo các lối đi được trang trí các họa tiết với nhiều hình thù mang đậm nét đặc trưng của đồng bào dân tộc vùng cao. Khi đến nơi này, du khách tiến sâu vào bên trong, nơi mênh mông rừng đá để có thể cảm nhận như mình lạc vào mê cung huyền bí. Giữa vùng đá xám, những điểm dừng chân được làm bằng cây trúc, cây tre như tô điểm cho khung cảnh nơi đây một màu sắc độc đáo.
Đến với Mê Cung Đá, du khách có thể khám phá những quần thể mầm đá, như mũi tên sắc nhọn đâm thẳng lên trời. Bên cạnh đó còn có nhiều hốc đá, hang đá… khi trải nghiệm, du khách sẽ có cơ hội liên tưởng đến chuyện tình của Chàng Ba, Nàng Út thủa nào.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét