Recent Posts

header ads

Mật Ong Bạc Hà Đồng Văn

Mật ong bạc hà Đồng Văn là loại mật ong được khai thác từ nguồn mật của hoa cây bạc hà dại mọc trên đất núi đá của cao nguyên đá Đồng Văn thuộc các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh và Quản Bạ tỉnh Hà Giang, nơi có độ cao từ 1000 - 1600 m so với mực nước biển. Hoa bạc hà màu tím nở vào cuối tháng 10 đến đầu tháng 1 hàng năm.

Mật Ong Bạc Hà Đồng Văn
Mật Ong Bạc Hà Đồng Văn
 Mật ong bạc hà rất hiếm vì hoa bạc hà chỉ nở duy nhất từ tháng mười đến tháng giêng tại khắp các triền núi cao nguyên đá Đồng văn, Mèo vạc. Có lẽ nhờ điều kiện sống khắc nghiệt, nên hoa của loài cây này mới có hương thơm giá trị và quyến rũ loài ong đến thế. Mật ong bạc hà có mùi thơm rất riêng, ngọt lịm hương bạc hà man mát và có màu vàng xanh rất đẹp mắt. Mật ong bạc hà có đặc điểm đặc sánh, thơm ngon, màu xanh hơi vàng, càng để lâu càng trong và xanh dùng để làm đẹp da, chống béo phì (công dụng của hoa bạc hà).

hoa bạc hà hà giang
hoa bạc hà Hà Giang

Tác dụng mật ong bạc hà giúp bồi bổ sức khỏe rất tốt, chữa các bệnh về hô hấp, ho, viêm họng, viêm thanh quản và các bệnh tiêu hoá, dạ dày...do vậy giá mật ong bạc hà cũng cao hơn các loại mật ong khác giá giao động khoảng từ 490.000 đ - 550.000 đ/lít.
 
Giá bán mật ong bạc hà như sau:
  • Loại đặc biệt: 550.000 đồng/lit.
  • Loại 1: 490.000 đồng/lit

Mật Ong Cao Nguyên Đá
Điện thoại : 091.247.6687

Đăng nhận xét

0 Nhận xét